Kinh tế marketing

100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất

139,000₫ 111,200₫

Tôi đã ấp ủ mong muốn được viết cuốn sách này trong nhiều năm ròng.Ai đã từng theo dõi sự nghiệp của tôi đều biết các chiến lược bất động sản mà tôi sử dụng. (Và nếu chưa từng biết đến sự nghiệp của tôi thì bây giờ chính là lúc theo dõi các chương...

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

67,000₫ 60,300₫

Tiếp thị là biết sáng tạo, sáng tạo để biến bản thân thành người thắng cuộc “fair-play”: thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận (chứ không phải lừa bịp họ cốt để bán được thứ mình có); đấu thủ cạnh tranh sòng phẳng (chứ không giở thủ đoạn giành...

17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm

99,000₫ 79,200₫

John C. Maxwell là một guru, một diễn giả bậc thầy đồng thời là một tác giả nổi tiếng chuyên viết về nghệ thuật lãnh đạo với hơn 16 triệu bản sách bán ra trên toàn thế giới. Cùng với công ty INJOY và EQUIP của mình, John C. Maxwell đã đào tạo cho ...

22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

120,000₫ 96,000₫

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên t...

99 Phương án khuyến mại diệu kỳ trong bán lẻ

79,000₫ 63,200₫

Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Có những nhà bán lẻ chỉ cần thông qua một hoạt động khuyến mại là có thể đánh b...

Bank 4.0 - Giao dịch mọi nơi, không chỉ là ngân hàng

199,000₫ 159,200₫

Cuốn sách là phần cuối cùng trong loạt sách về ngân hàng, cuốn sách Bank 4.0 khám phá tương lai của các ngân hàng giữa sự phát triển của công nghệ và nêu bật những khởi đầu của cuộc cách mạng này trong thực tế.Bank 4.0 khám phá sự chuyển đổi căn b...

Bí mật Marketing trong thị trường High - Tech

99,000₫ 79,200₫

Luôn luôn có một “vực thẳm” ngăn cách giữa hai thị trường sản phẩm công nghệ riêng biệt: “thị trường mới nổi” và “thị trường phổ thông”. Làm thế nào mà các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình vượt qua “vực thẳm” luôn là câu hỏi khiến các nhà...

Business Model Generation - Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh

299,000₫ 239,200₫

Business Model Generation - Tạo Lập Mô Hình Kinh DoanhTạo lập mô hình kinh doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.Qua cuốn sách Kinh doanh này, bạn sẽ: Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ th...

Chạm Để "Mở" Nền Kinh Tế Di Động
- 20%

Chạm Để "Mở" Nền Kinh Tế Di Động

140,000₫ 112,000₫

Người tiêu dùng tạo ra kho dữ liệu bằng cách chạm vào chiếc điện thoại của mình; còn các doanh nghiệp có thể khai thác những kho dữ liệu này để làm chủ sức mạnh của nền kinh tế di động trị giá hơn 3.000 tỉ đô-la. Theo Anindya Ghose, chuyên gia toà...

Chiến Lược Marketing hoàn hảo

99,000₫ 79,200₫

Cuối cùng, ngài Fogg đã kết thúc chuyến đi vòng quanh thế giới. Mặc dù liên tục gặp phải rắc rối không ngờ làm mất không ít thời gian, nhưng ngài Fogg vẫn trở lại Anh sau chính xác 79 ngày.Các quốc gia trên thế giới nằm xa nhau, do đó dẫn tới sự c...

Combo Bộ sách Khởi nghiệp tinh gọn
- 20%

Combo Bộ sách Khởi nghiệp tinh gọn

1,134,000₫ 907,200₫

Bộ sách Khởi nghiệp Tinh gọnTrong những năm gần đây, LEAN hay TINH GỌN đã không còn là một thuật ngữ xa lạ. Phương pháp TINH GỌN đem lại những lợi ích tuyệt vời mà mọi doanh nghiệp hay mọi lĩnh vực kinh doanh đều mong muốn áp dụng vào các hoạt độn...

Content Đắt Có Bắt Được Trend

119,000₫ 95,200₫

Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là:- Mục tiêu- Tính hiệu quả- Xu hướng- Tỷ suất hoàn vốnChúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông ...

Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
- 20%
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
Alexander Jutkowitz
139,000₫ 111,200₫
Thêm vào giỏ

Content marketing trong kỷ nguyên 4.0

139,000₫ 111,200₫

Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa...

Đánh Cắp ý Tưởng
- 10%
Đánh Cắp ý Tưởng
Steve Cone
68,000₫ 61,200₫
Thêm vào giỏ

Đánh Cắp ý Tưởng

68,000₫ 61,200₫

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu tr...

Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai
- 10%

Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

118,000₫ 106,200₫

Được xem là người khai sinh ra bộ môn khoa học về thành công, Napoleon Hill đã dành gần như trọn đời để phân tích, nghiên cứu, xây dựng và giảng dạy những triết lý, nguyên tắc cốt lõi, nền tảng nhất có thể đưa một người đến cái đích thành công. Tr...

Dốc hết trái tim
- 20%
Dốc hết trái tim
Howard Schultz , Dori Jones Yang
150,000₫ 120,000₫
Thêm vào giỏ

Dốc hết trái tim

150,000₫ 120,000₫

Dốc Hết Trái Tim (Tái Bản 2018)Dốc hết trái tim là một quyển sách hay dành cho doanh nhân và mọi giám đốc hay lãnh đạo công ty. Tác giả đồng thời là người sáng lập của thương hiệu Starbucks, chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời của ông từ k...

Free MARKETING -101 ý tưởng phát triển doanh ng

129,000₫ 103,200₫

Quan hệ công chúng (PR) vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn: điều mà công tác PR nhắm đến làm là tạo nên hình tượng tốt đẹp về doanh nghiệp, nhưng quan trọng hơn là tạo nên hình tượng chuẩn xác về doanh nghiệp t...

Gã Nghiện Giày - Tự Truyện Của Nhà Sáng Lập NIKE

160,000₫ 128,000₫

Một câu chuyện cuốn hút, và truyền cảm hứng.... 24 tuổi, lấy bằng MBA ở Đại học Stanford, trăn trở với những câu hỏi lớn của cuộc đời, băn khoăn không biết tiếp tục làm việc cho một tập đoàn lớn hay tạo dựng sư nghiệp riêng cho mình... 24 tuổi, nă...

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

139,000₫ 111,200₫

Coca-Cola, Harley-Davidso, Nike, Budweiser được khách hàng đánh giá về biểu tượng cao hơn cả những gì họ làm được, các sản phẩm này còn hơn cả thương hiệu của họ; họ là những biểu tượng về văn hóa. Làm sao các nhà quản lý có thể tạo ra các thương ...

Hiệu ứng lan truyền
- 19%
Hiệu ứng lan truyền
Jonah Berger
77,000₫ 62,000₫
Thêm vào giỏ

Hiệu ứng lan truyền

77,000₫ 62,000₫

Sử dụng sức mạnh của truyền khẩu, trực tuyến hay ngoài đời, đòi hỏi ta phải hiểu về việc tại sao mọi người nói về những điều đó và tại sao một  số thứ lại được nói và chia sẻ nhiều hơn những thứ khác. Trong một buổi tiệc, bạn có thể sẽ nói về một ...

Có tất cả 50 sản phẩm